GIỚI THIỆU

VAC tự hào là chuyên gia mang đến giải pháp hoàn hảo cho mọi dự án. Không chỉ khẳng định bề dày kinh nghiệm, chúng tôi tự tin là một doanh nghiệp năng động, trẻ trung và sáng tạo. VAC đã trở thành sự lựa chọn tin cậy hàng đầu và ngày càng khẳng định một cách mạnh mẽ vị thế của một doanh nghiệp mới, trẻ trung và sáng tạo.

Để một dự án thành công, những nguyên vật liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Thấu hiểu điều đó, VAC chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến cho quý doanh nghiệp những sản phẩm tốt nhất để cùng hợp tác, xây dựng nên những giá trị vượt thời gian.

                                                                               GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Thương hiệu VAC được xây dựng và phát triển dựa vào 6 yếu tố cốt lõi, cái mà chúng tôi gọi là trụ cột để phát triển, đó là:

  1. Sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ hoàn hảo luôn là tiêu chí hàng đầu;
  2. Con người là tài sản lớn nhất, là nhân tố chủ đạo cho sức mạnh VAC.
  3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, thân thiện và gắn kết;
  4. Là đối tác tin cậy đối vs khách hàng trong và ngoài nước.
  5. Đề cao giá trị xã hội và tính bền vững trong quá trình xây dựng, phát triển.
  6. Khai phá, sáng tạo và mạnh dạn đương đầu vượt qua những thách thức để tiếp nối những thành công

 

         TRIẾT LÝ KINH  DOANH

– Luôn đổi mới, sáng tạo và lấy “chữ tín” làm phương châm để phát triển.

– Nỗ lực mang lại lợi ích cho khách hàng và sự phồn vinh cho đất nước.

– Chân thành trong quan hệ đồng nghiệp, hướng tới sự phát triển toàn diện cho mọi thành viên, cùng chung sức xây dựng ngôi nhà chung VAC.

  MỤC TIÊU, ĐỊNH HƯỚNG VÀ CHIẾN LƯỢC
 PHÁT TRIỂN KINH DOANH

• Định hướng: Xây dựng Công ty TNHH thương mại hoá chất & môi trường VAC mạnh hơn, hiệu quả hơn trên cơ sở thực hiện, sử dụng hợp lý các nguồn lực; Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, liên kết cao hơn về tài chính, công nghệ và thị trường.
• Xây dựng đội ngũ lãnh đạo có bản lĩnh và chuyên nghiệp, đồng thời xây dựng đội ngũ quản lý, kinh doanh và chuyên gia giỏi.
• Chiến lược phát triển: Công ty tập trung nguồn lực đẩy lùi khó khăn, nắm bắt thời cơ, đổi mới nhận thức.Khai thác tối đa nguồn vốn, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong lĩnh vực hoá chất và môi trường.
• Mục tiêu: Phát triển đa dạng hóa sản phẩm. Ưu tiên cho việc phát triển sản phẩm Phụ Gia khoan cọc nhồi, Bentonite Ấn Đô,Việt Nam, Polymer YX 1616, Polymer YX 1616P.CMC.

 Phụ Gia Bê Tông, Hoá Chất xử lý nước thải, nước cấp.

•Tư vấn môi trường.Khẳng định được thị phần và nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, đặc biệt là các sản phẩm mà Công ty có tiềm năng và lợi thế.
• Về thị trường: Đẩy mạnh các hoạt động về tiếp thị nhằm quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty trên thị trường. Thực hiện tốt chính sách chất lượng đối với khách hàng để duy trì và phát triển thương hiệu, thị phần. Phát huy mọi nguồn lực, đẩy mạnh hoạt động đối ngoại, liên doanh, liên kết với các đối tác nước ngoài để tiếp cận thị trường quốc tế rộng lớn hơn.
• Về đầu tư: Tiếp tục đầu tư các thiết bị chuyên ngành hiện đại, mang tính đổi mới công nghệ. Thông qua việc đầu tư để tiếp cận được những phương tiện, thiết bị hiện đại theo hướng phát triển của khoa học kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, đồng thời cũng đào tạo được đội ngũ cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề, đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty.
• Về tài chính: Quản lý chặt chẽ chi phí, đảm bảo sử dụng nguồn vốn có hiệu quả; nâng cao năng lực tài chính, đảm bảo phát triển liên tục, ổn định, vững chắc.